date
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NGÀNH Y TẾ CHUNG SỨC, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        

Công đoàn ngành trao hỗ trợ kinh phí cho đoàn viên công đoàn, cán bộ y tế là F0 trong quá trình tham gia phòng chống dịch

Nhằm động viên tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đã tham gia chống dịch Covid-19. Chiều ngày 30/9/2021, Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa đã trao quà tri ân, động viên các đoàn viên công đoàn, cán bộ y tế là những y bác sỹ bị lây nhiễm SARS-CoV-2 trong quá trình chăm sóc, điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện Covid số 1 (Bệnh viện Phổi Thanh Hóa) và đoàn 1 tình nguyện tăng cường các tỉnh, thành phố phía Nam trở về.

  

30-9-Anh1.jpg

Trao quà tri nân cho cán bộ y bác sỹ là đoàn viên công đoàn đã bị nhiễm SARS-CoV-2 trong quá trình tham gia phòng chống dịch. Lãnh đạo Công đoàn ngành đã chúc mừng các y bác sỹ đã khỏi bệnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương.

30-9-Anh 2.jpg

Tri ân tinh thần tình nguyện xung kích, những nỗ lực cống hiến của các y bác sĩ tham gia nơi tâm dịch, Công đoàn Ngành Y tế Thanh Hóa đã trao 10 suất quà trị giá 03 triệu đồng/suất cho các đoàn viên công đoàn. Những phần quà này đã thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn đối với những cống hiến, hi sinh thầm lặng của đội ngũ nhân viên y tế nơi tuyến đầu. Qua đó tiếp sức ý chí, niềm tin để các cán bộ, nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ chia lửa với miền Nam tiếp tục cống hiến tài năng, trí tuệ cứu sống người bệnh./.

Trương Việt Dũng - PCT Công đoàn ngành